“Sales Coaching Skills” – Khóa đào Tạo Dành Cho Quản Lý Bán Hàng Của Imperial Tobacco Việt Nam

     Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của các nhà quản lý hiện đại là huấn luyện và kèm cặp nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này các nhà quản lý hiện đại sẽ giúp nhân viên cải thiện các kỹ năng thiết yếu để phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cao được doanh số và nhằm thực hiện tốt các KPI của mình theo định hướng của Ban Lãnh Đạo Công Ty.


     Sáng ngày 7/12, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro – thương hiệu SmartSkills đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo “Sales Coaching Skills” – “Huấn luyện kèm cặp nhân viên” dành cho đội ngũ giám sát và quản lý bán hàng thuộc công ty thuốc lá Imperial Tobacco Việt Nam.


     Trải qua chương trình này, các kỹ năng cần thiết về cách huấn luyện và kèm cặp nhân viên dành cho các nhà quản lý sẽ được hệ thống hóa đồng thời những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của giảng viên cũng được chia sẻ. Từ đó, các học viên sẽ hiểu được công việc huấn luyện và kèm cặp (coaching) là gì; phân biệt được sự khác nhau giữa coaching và các loại hình đào tạo phát triển khác; thực hành và áp dụng được kỹ năng coaching nhân viên; phát triển các kỹ năng then chốt mà người Quản lý cần có bao gồm: QUAN SÁT – LẮNG NGHE – ĐẶT CÂU HỎI – PHẢN HỒI.


Một số hình ảnh của lớp học






     Với đội ngũ chuyên gia và giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm giảng dạy, SmartSkills tự tin đem đến cho khách hàng chương trình đào tạo được đề xuất bài bản căn cứ trên nhu cầu thực tế và mục tiêu công việc.
 

     Quý Công ty quan tâm các chương trình đào tạo khác của chuyên đề bán hàng, chăm sóc khách hàng có thể tham khảo thêm tại link sau: http://bit.ly/2eImdOt hoặc liên hệ tư vấn thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Ngày 08/12/2016

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196