Đào Tạo "Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo" Cho Hyosung Việt Nam

 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đang bùng nổ trên thế giới, dù muốn hay không, cũng sẽ tác động ngày càng sâu rộng vào đời sống kinh tế - xã hội của Việt Nam: Từ quản lý nhà nước đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, từ đời sống, sinh hoạt đến thói quen tiêu dùng của mỗi người dân…

 

Trước ngưỡng cửa cuộc chơi lớn, nếu tận dụng được cơ hội, các doanh nghiệp sẽ đổi mới sáng tạo thành công, tạo ra sự đột phá để thu hẹp khoảng cách phát triển, tạo lợi thế cạnh tranh. Sự thay đổi bắt đầu từ cuộc cách mạng trong tư duy với nội hàm từ suy nghĩ chiến lược, sức đổi mới sáng tạo, khả năng phản biện để kích hoạt năng lượng phát triển tiềm ẩn trong mỗi cá nhân, đội nhóm của tổ chức, doanh nghiệp.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đào tạo tư duy sáng tạo cho đội ngũ cán bộ nhằm tạo ra những bước đi mới, đột phá, Công ty TNHH Hyosung Việt Nam đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức lớp học về “Kỹ năng Tư duy sáng tạo”, lớp học diễn ra vào ngày 05/03 vừa qua tại KCN Nhơn Trạch 5 - Thị trấn Hiệp Phước - Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai.

 

Chương trình được dẫn dắt bởi chuyên gia tư vấn và đào tạo nhiều năm kinh nghiệm của SmartSkills với lối tiếp cận trực quan sinh động, chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thực tiễn, thú vị và bổ ích. Các bài thực hành, thảo luận nhóm hướng đến kỹ năng tư duy sáng tạo được đưa ra liên tục.

 

Khóa học với thời lượng 01 ngày sẽ giúp cho các học viên:

  • Nhận thức đúng về tư duy, thói quen và chủ động thay đổi, xây dựng thói quen tích cực
  • Vận dụng các kỹ năng và phương pháp tư duy trong việc khởi tạo ý tưởng,
  • Sử dụng sơ đồ tư duy trong công việc
  • Khám phá năng lực tư duy nổi trội của bản thân
  • Thúc đẩy tư duy sáng tạo cho nhóm làm việc

 

Một số hình ảnh của lớp học:

 

 

Hình ảnh lớp học

 

 

Hình ảnh lớp học

 

 

Học viên trình bày bài tập nhóm

 

Tại SmartSkills, chúng tôi cung cấp chuỗi chương trình về Tư duy 4.0 bao gồm: Tư duy sáng tạo; Tư duy phản biệnTư duy chiến lược. Với thế mạnh tổ chức inhouse (lớp riêng dành cho doanh nghiệp), SmartSkills cam kết mang đến những khóa học chất lượng theo nhu cầu, cập nhật những xu hướng mới nhất.

 

Quý Doanh nghiệp quan tâm chương trình, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ thông tin và nhận “Ưu đãi hỗ trợ mùa dịch bệnh Corona” dành cho Doanh nghiệp.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196