Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Và Quản Lý Thời Gian Cho Công Ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Kim Loại Và In Trên Kim Loại (MPPL)

     Sáng ngày 18/5/2017, tại phòng đào tạo của Công ty TNHH Sản xuất Bao bì kim loại và In trên kim loại (MPPL), lễ khai giảng khóa đào tạo “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian” dành cho đội ngũ cán bộ quản lý thuộc nhiều phòng ban của MPPL đã diễn ra thành công tốt đẹp.


     Giá như một ngày có nhiều hơn 24 giờ, tôi muốn làm được nhiều việc hơn để hoàn thành mục tiêu của doanh nghiệp, tôi muốn có nhiều thời gian hơn cho bản thân và ước mơ của tôi, tôi muốn ở bên cạnh người thân và gia đình mình nhiều hơn,… có nhiều thứ TÔI MUỐN nhưng TÔI KHÔNG THỂ vì công việc cứ cuốn tôi đi và sự trì trệ này cứ kéo theo tôi lớn lên từng ngày… Khóa học “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian” với thời lượng 2 ngày học cùng chuyên gia của SmartSkills sẽ giúp bạn biến những việc KHÔNG THỂ kể trên thành HOÀN TOÀN CÓ THỂ.


     Với đội ngũ chuyên gia đào tạo kỹ năng dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình khảo sát và đề xuất chương trình huấn luyện phù hợp, SmartSkills đã từng bước đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp trong việc nâng cao tinh thần làm việc, cải thiện các kỹ năng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Điều sau cùng quan trọng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân và tăng sự gắn kết với tập thể và doanh nghiệp.

Một số hình ảnh của lớp học

 



 

     Hiện tại, SmartSkills đang chiêu sinh học viên cho các chương trình đào tạo trong tháng 5 – tháng 6/2017, Quý Học viên quan tâm có thể tham khảo tại Lịch khai giảng SmartSkills: http://smartskills.vn/lich-khai-giang.html và liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

 

Ngày 18/05/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196