Quản Lý Là Nghệ Thuật – Nhà Quản Lý Là Nghệ Sỹ Với đội Ngũ Quản Lý Cấp Trung Công Ty Á Đông

 

Ngày 11/5 vừa qua, Thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo SmartPro đã hoàn thành tốt đẹp chương trình Nâng cao Năng lực Đội ngũ Quản lý Cấp trung dành cho Công ty Nội thất & Quảng cáo Á Đông.

 

Đây là chương trình đào tạo với thời lượng 04 buổi học nhiều năng lượng tích cực cùng với chuyên gia đào tạo đồng thời là nhà tư vấn nhân sự cấp cao của SmartSkills. Phương pháp đào tạo lấy người học làm trung tâm, dẫn giảng lý thuyết kết hợp chia sẻ, thảo luận nhóm và thuyết trình,… theo đó, đội ngũ quản lý cấp trung tại các phòng ban của công ty sẽ thấu hiểu được những băn khoăn của BGĐ, thấu hiểu bản thân mình hơn với những điểm tích cực và những điều hạn chế cần cải thiện và đặc biệt là nhìn nhận vấn đề về quản lý con người qua lăng kính của các nhân viên cấp dưới của mình.

 

Các nội dung và các bài trắc nghiệm tính cách và trắc nghiệm năng lực quản lý thông qua thái độ được đưa ra thực hiện, đánh giá và “mổ xẻ” với không khí thảo luận cởi mở và vui vẻ… giúp cho các nhà quản lý nắm bắt được các “bí kíp” như sau:

  1. Vẽ được chân dung Nhà quản lý cấp trung (NQLCT):

  • Năng lực cần có của NQLCT.
  • Điều kiện để trở thành NQLCT giỏi (có hoạt động hùng biện & phản biện).

  2. Cách thức Quản lý đội ngũ:

  • Hiểu con người để quản lý hiệu quả (các thế hệ trong Công ty; tâm lý, tính cách con người – có trắc nghiệm tâm lý, tính cách của chính người học).
  • Vai trò, nhiệm vụ then chốt của Nhà quản lý (tuyển dụng NV, đào tạo & giữ chân NV, quản lý năng suất và phát triển nhân tài – có lồng ghép các video/ câu chuyện minh họa, bài tập nhóm).

  3. Cách thức Quản trị nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0:

  • Quản trị và quản trị nguồn nhân lực
  • Những vấn đề cần quan tâm trong việc quản trị nguồn nhân lực kỷ nguyên 4.0
  • Nhà quản lý tạo động lực/truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên

 

Một số hình ảnh triển khai lớp học:

 

BGĐ Công ty Á Đông chia sẻ tâm tư với Đội ngũ Quản lý của Công ty

Chuyên gia đào tạo đang hướng dẫn bí kíp Quản trị nhân sự hiệu quả

Thảo luận – Thuyết trình khắc họa chân dung Nhà Quản lý Cấp trung

 

Cách dùng người hiệu quả không phải ở chỗ làm mọi cách để hạn chế nhược điểm, điều quan trọng hơn chính là phải biết cách phát huy những ưu điểm của họ (Peter Ferdinand Drucker - Nhà quản lý nổi tiếng thế giới)

 

Vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thêm thông tin về chương trình cũng như được chia sẻ về bí kíp “dụng nhân” thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196