SmartSkills Phối Hợp Cùng Jetstar Pacific Tổ Chức Khoá đào Tạo " Kỹ Năng Phát Triển Nhà Phân Phối - Đại Lý , Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp "

     Đối với một hãng bay thì đối tượng khách hàng mục tiêu không chỉ có khách bay mà còn có hệ thống đại lý ủy quyền. Chất lượng phục vụ của các đại lý ủy quyền, ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu và dịch vụ của hãng. Như vậy, các hãng bay cần phát triển hệ thống Nhà phân phối, Đại lý ủy quyền đáp ứng được các tiêu chí chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách bay và sự hài lòng của họ. Vậy làm sao có thể hài hòa được cả 2 điều này?

     Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong khóa học “Kỹ năng phát triển Nhà phân phối – Đại lý, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”. Khóa học khai giảng vào ngày 21/9/2017 với sự tham gia của đội ngũ cán bộ nhân viên Hãng hàng không Jetstar Pacific.

 

Khai giảng lớp

 

Không gian lớp học

 

     Với các mục đích cụ thể của khóa học như hiểu được tầm quan trọng của việc khai thác và chăm sóc khách hàng, xác định chính xác nhu cầu của đại lý bán vé máy bay, tiếp cận các nguyên tắc chăm sóc khách hàng,…, khóa học đã mang lại rất nhiều hứng thú cho các học viên tham gia.

 

Phần học viên tự giới thiệu

 

     Thông qua sự hướng dẫn tận tình của Chuyên gia đào tạo đến từ SmartSkills, khóa học đã diễn ra hết sức nghiêm túc, nhưng cũng cực kỳ hóm hỉnh và sôi nổi. Chính không khí này đã góp phần làm tăng hiệu quả đào tạo của khóa học này.

 

Kết thúc khóa học, các học viên nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học của SmartSkills.

 

     Quý khách hàng quan tâm chương trình có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 21/9/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196