Tổ Chức Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Cho Công Ty TNHH TM Bách Thư

Sáng ngày 20/11, SmartSkills đã phối hợp với công ty TNHH Thương Mại Bách Thư khai giảng thành công chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”. Nội dung khóa học có thời lượng 2 ngày liên tục được tổ chức từ 20-21/11 tại trụ sở công ty Bách Thư với sự tham dự đầy đủ của đội ngũ phòng kinh doanh của công ty.

Đối với các doanh nghiệp dù ở lĩnh vực nào, nếu muốn tồn tại, duy trì và phát triển đều cần đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Để sở hữu một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần đầu tư, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ không những có kỹ năng bán hàng tốt mà còn có khả năng chăm sóc khách hàng. Điều này sẽ giúp công ty nâng cao doanh số, tạo mối quan hệ tốt và lâu dài với khách hàng, mang lại sự tin tưởng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đối với hình ảnh của doanh nghiệp, từ đó tạo nên lợi thế cạnh tranh cho công ty. Do đó, nhu cầu tích lũy thêm các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp ngày càng tăng trong tình hình thị trường ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng này, SmartSkills cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

[Hình ảnh lớp học]

Thời gian hoạt động nhóm

Trình bày ý tưởng kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Tập thể lớp Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng – chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng, chuyên gia đào tạo của SmartSkills đã đem đến không khí sôi động cho các học viên tham dự, theo đó rất nhiều những “bí kíp” về bán hàng đã được truyền thụ nhằm giúp các học viên “tăng tốc” và đem về doanh số vượt trội cho công ty.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Nắm bắt đầy đủ kiến thức về dịch vụ và sản phẩm của công ty dưới góc nhìn của Sales
  • Hiểu rõ vai trò của đội ngũ bán hàng trong hoạt động của Công ty
  • Nhận thức đầy đủ về nghề bán hàng và quy trình bán hàng
  • Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng
  • Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính
  • Chăm sóc khách hàng để nhằm phát triển, thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng để từ đó mở rộng hệ thống khách hàng.
  • Hiểu rõ được tầm quan trọng của bán hàng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Nội dung khóa học:

  1. Tìm hiểu về bán hàng tư vấn
  2. Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  4. Hoàn thiện một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng

Thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm “hiểu người – hiểu việc” – khi Doanh nghiệp cần “bức phá” về doanh số, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196