Tổ Chức Thành Công Hai Khoá Học " Tinh Thần Làm Việc Nhóm " & " Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian " Cho Tổng Công Ty Cảng Hàng Không Việt Nam

     Một cá nhân dù xuất sắc đến mấy cũng không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một mình. Ngoài ra, việc sắp xếp thời gian hợp lý của mỗi cá nhân cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng cho thành công của nhóm. Khi ta quản lý thời gian hiệu quả hơn, ta sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và cuộc sống, hoặc thậm chí là giúp đỡ đồng nghiệp chưa hoàn thành công việc.

 

Giảng viên hướng dẫn đầy nhiệt huyết

 

     Hiểu được điều đó, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) đã phối hợp cùng với SmartSkills tổ chức 2 lớp đào tạo “Tinh thần làm việc nhóm” và “Kỹ năng quản lý thời gian” cho 35 cán bộ nhân viên đến từ nhiều Phòng ban chức năng và Ban Quản lý dự án của Tổng Công ty.

 

Học viên tham gia thực hành nhiệt tình

 

     Hai khóa học cung cấp cho học viên nhiều kỹ năng có thể vận dụng nhằm xây dựng một đội nhóm vững mạnh hơn, quá trình trao đổi thông tin giữa các thành viên trong nhóm hiệu quả hơn, làm giảm các mâu thuẫn có thể xảy ra, hoặc đơn giản hóa mâu thuẫn đã xảy ra,… Bên cạnh đó, học viên còn được trau dồi những kỹ năng để tận dụng thời gian làm việc hiệu quả hơn, biết cách sử dụng các phương pháp và công cụ sẵn có để tận dụng tối đa thời gian làm việc.

     Với sự hướng dẫn tận tâm của đội ngũ giảng viên SmartSkills, lớp học đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thú vị, và đạt được hiệu quả cao về mục tiêu đào tạo.

 

Không khí lớp học vui vẻ

 

     Kết thúc khóa học, ngoài nhận được chứng chỉ từ SmartSkills, các học viên còn nhận được những món quà vô cùng đáng yêu do SmartSkills chuẩn bị.

 

Hào hứng với quà tặng khi kết thúc lớp

 

Cả lớp chụp hình lưu niệm kết thúc chương trình

 

     Quý khách hàng quan tâm chương trình có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 14/8/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196